Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 23/09/2019, 09:53 pm |

Bất chấp lời chê bai, iPhone 11 vẫn bán chạy hơn các phiên bản cũ


Mặc dù phải nhận không ít lời chê bai sau khi ra mắt, đặc biệt là kiểu thiết kế cụm camera sau, iPhone 11 được cho là vẫn đạt doanh số mở màn tốt hơn so với các phiên bản iPhone trước đây.


Kết quả hình ảnh cho iphone 11


Apple đã chính thức bán ra loạt iPhone 11 của mình từ ngày 20/9 vừa qua tại nhiều quốc gia khác nhau. Mặc dù Apple không công bố doanh số iPhone 11 được bán ra trong đợt đầu tiên này, các nhà phân tích thị trường đã đồng loạt dự đoán doanh số của loạt iPhone 11 khả quan và tốt hơn so với các phiên bản iPhone cũ.

Hai hãng nghiên cứu thị trường Wedbush và Instinet (đều có trụ sở tại Mỹ) cho biết họ nhận thấy nhu cầu tích cực từ phía người dùng với loạt iPhone 11 ngay khi sản phẩm được bán ra.



Kết quả hình ảnh cho iphone 11


Daniel Ives, chuyên gia phân tích của Webush, cho biết sau khi phân tích dữ liệu đặt hàng trước của iPhone 11, thì phiên bản iPhone 11 Pro với bộ nhớ 245GB, phiên bản màu xám không gian và màu vàng là các phiên bản được người dùng yêu thích và đặt hàng nhiều nhất.

Tuy nhiên, Daniel Ives cũng nghi ngờ về khả năng thành công của loạt iPhone 11 tại Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới, trong bối cảnh cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ đang căng thẳng. Ives ước tính rằng 60 đến 70 triệu người dùng iPhone Trung Quốc đang đến thời điểm phải nâng cấp lên phiên bản mới và nhiệm vụ của Apple là cần phải thuyết phục khoảng một nửa số người này mua iPhone 11 của hãng.


Kết quả hình ảnh cho iphone 11


Còn theo Jeffrey Kvaal của hãng nghiên cứu thị trường Instinet, thời gian giao hàng của các đơn đặt trước đối với loạt iPhone 11 lâu hơn so với loạt iPhone ra mắt năm ngoái, điều này dự báo nhu cầu đặt hàng cao hơn khiến Apple phải mất nhiều thời gian hơn để chuẩn bị đầy đủ cho các đơn hàng.

Cụ thể, với các đơt đặt hàng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, người dùng sẽ phải chờ 17 ngày mới được nhận máy, so với 11 ngày của bộ đôi iPhone XS và XS Max ra mắt vào năm ngoái. Đơn đặt hàng iPhone 11 cũng phải chờ 12 ngày mới có thể nhận máy, so với 9 ngày của iPhone XR trước đây.

Các chuyên gia phân tích thị trường cũng dự đoán loạt iPhone 11 sẽ đạt doanh thu tốt và mang lại những khoảng lợi nhuận lớn cho Apple trong quý IV/2019.

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam