Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 12/10/2019, 06:46 pm |

Báo Malaysia: “HLV Park Hang Seo là bậc thầy chiến thuật”


Tờ New Straits Times đã tâm phục khẩu phục sau thất bại của Malaysia trước Việt Nam. Trong đó, họ đã có bài viết khen ngợi riêng HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam vừa giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng này giúp “Rồng vàng” vươn lên có cùng 4 điểm như Thái Lan và kém UAE 2 điểm.


Kết quả hình ảnh cho HLV Park Hang Seo

Những người Malaysia khâm phục HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo thực sự là “hung thần” của đội tuyển Malaysia. Trong 4 lần gần nhất chạm trán với đội bóng này, ông đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3 trận và hòa 1.

Thậm chí, báo giới Malaysia cũng phải thán phục tài năng của HLV người Hàn Quốc. Tờ New Straits Times miêu tả HLV trưởng đội tuyển Việt Nam như là bậc thầy chiến thuật.

Nhật báo này viết: “HLV Park Hang Seo quả thật là bậc thầy chiến thuật. Ông ấy đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đội tuyển Malaysia, từ chiến thuật, đội hình, cho tới từng điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ.


Báo Malaysia: “HLV Park Hang Seo là bậc thầy chiến thuật” - 1


Đội tuyển Việt Nam đã không cho Malaysia có thể vận hành lối chơi như cách mà HLV Tan Cheng Hoe mong muốn. Những ngòi nổ như Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Syafiq Ahmad không có không gian để thể hiện tài năng của mình.

Các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam bắt bài hoàn toàn các mũi tấn công của đội tuyển Malaysia. Họ cho thấy họ là đội bóng nhanh hơn, mạnh hơn và đẳng cấp hơn so với Malaysia. Họ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và hướng nó theo ý mình”.

Ở lượt trận tiếp theo ở bảng G, Malaysia được nghỉ. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam hành quân tới sân của Indonesia, còn UAE làm khách tại Thái Lan.

Theo DT
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam