Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 05/02/2020, 09:38 am |

Tin tức về corona virus: Đàm Vĩnh Hưng cử luật sư đến, sở không chấp nhận


Sáng 4-2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cử luật sư đại diện đến làm việc với Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM nhưng sở yêu cầu nam ca sĩ phải trực tiếp có mặt.


Đàm Vĩnh Hưng cử luật sư đến làm việc vào sáng 4-2 nhưng sở yêu cầu nam ca sĩ phải có mặt trực tiếp - Ảnh: FB NHÂN VẬT

Theo ông Từ Lương - phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM - cho biết cả 3 nghệ sĩ (Cát Phượng, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng) có phát ngôn gây tranh cãi về dịch bệnh do virus  corona chủng mới gây ra đều có thái độ hợp tác khi sở liên lạc, yêu cầu đến làm việc.

 

Mặc dù vậy, đến nay vẫn chưa có buổi làm việc nào diễn ra. Sáng 4-2 là lịch hẹn của Đàm Vĩnh Hưng. Do bận việc, nam ca sĩ cử luật sư đại diện tham dự nhưng sở từ chối và yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng phải trực tiếp có mặt. Lịch làm việc giữa hai bên được lùi lại đến ngày 11-2.


Còn Ngô Thanh Vân và Cát Phượng lần lượt có lịch hẹn vào ngày 6-2 và 10-2. Phía nhà sản xuất Ngô Thanh Vân nói với Tuổi Trẻ Online sẽ cử người đại diện tham dự. Nhưng trước thông tin này, ông Từ Lương cho biết việc các nghệ sĩ cử đại diện đều không được chấp nhận.


"Mục đích của sở khi gọi lên làm việc là nhắc nhở các nghệ sĩ phải cẩn trọng khi thông tin, cần dựa vào các nguồn tin chính thống để không gây hoang mang cho người dân và người hâm mộ - ông Từ Lương nhấn mạnh - Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, rất cần sự hợp tác của các nghệ sĩ trong việc đưa thông tin đến người dân".


Về khả năng xử phạt hành chính, ông Từ Lương nói: "Điều này phụ thuộc vào tính chất của từng sự việc. Sở cần làm việc với từng nghệ sĩ để xem xét. Tinh thần chung là để ba nghệ sĩ nói riêng và các nghệ sĩ nói chung phát huy hơn nữa tinh thần vì cộng đồng, chia sẻ với chính quyền và ngành y tế, đưa ra những thông tin chất lượng và có sức lan tỏa tốt hơn".


Hôm 31-1, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM thông báo đã liên lạc và yêu cầu 3 nghệ sĩ Cát Phượng, Ngô Thanh Vân và Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc vì "đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona trên mạng xã hội, gây tâm lý hoang mang cho cộng đồng".


Sự việc liên quan đến các bài đăng trên mạng xã hội của 3 nghệ sĩ về các thông tin thiếu xác thực xung quanh dịch bệnh do virus corona tại Việt Nam. Ngô Thanh Vân đã công khai xin lỗi trên fanpage, còn Cát Phượng và Đàm Vĩnh Hưng xóa bài viết.


Theo Tuoitreonline - NNN.vn
« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam