Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 07/10/2016, 04:13 pm |

Bị bạn gái tỷ phú U60 từ chối lời cầu hôn, Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu


Trên trang cá nhân mới đây, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Kiệt sức em vào viện truyền nước biển" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.


Theo đó, trong đoạn bình luận của mình, cựu người mẫu hé lộ thêm rằng, anh mải làm việc đến mức quên ăn nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức. Đồng thời, chàng trai này còn cho biết, anh phải cấp cứu gấp vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.


Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu sau khi bạn gái tỷ phú U60 từ chối lời cầu hôn


Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người sốt sắng và lo cho tình hình sức khỏe của anh và không quên dành cho anh lời chúc sớm khỏi bệnh, hãy nghỉ ngơi dưỡng sức thay vì làm việc với cường độ lớn như hiện tại.



Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.


Vũ Hoàng Việt đang có một tình yêu hạnh phúc bên Yvonne Thúy Hoàng?


Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam