Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 18/12/2021, 11:58 am |

😂 Cổ động viên Campuchia kêu gọi: Hãy tạo nên 'địa chấn' và 'dắt tay hàng xóm Việt Nam về nhà'


😂Trước loạt đấu cuối cùng ở bảng B, nhiều người hâm mộ Campuchia kêu gọi đội nhà hãy chiến đấu với 150% khát vọng để đánh bại Việt Nam, tạo nên 'địa chấn' ở AFF Suzuki Cup 2020 và 'dắt tay người hàng xóm cùng về nhà'.



Các cổ động viên Campuchia kêu gọi đội nhà: 'Hãy dắt tay Việt Nam cùng... về nước' - Ảnh: Facebook FFC


Trên trang Facebook có hơn 1,2 triệu người theo dõi của Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đăng tải nhiều hình ảnh lạc quan và sôi động của đội tuyển Campuchia trước trận đấu với đương kim vô địch Việt Nam ngày 19-12.


Bên dưới có hàng ngàn người hâm mộ Campuchia đã viết bình luận động viên khích lệ đội nhà hãy chiến đấu thật mạnh mẽ để loại đội tuyển Việt Nam khỏi giải và tạo nên "địa chấn" lớn nhất ở AFF Suzuki Cup 2020.


Cổ động viên Kalyan Nen viết: "Nếu đánh bại được Việt Nam, Campuchia sẽ trở thành đội gây địa chấn dữ dội nhất ở AFF Suzuki Cup. Hãy cố lên các chàng trai!".


Người hâm mộ Sakada Leang bình luận: "U15 Campuchia đã chiến thắng Việt Nam, giờ đây đến lượt đội tuyển quốc gia làm điều đó. Cố gắng lên, hãy đưa người hàng xóm thân thiết cùng về nước nhé!".


CĐV Khemara Angkor kêu gọi Campuchia hãy sử dụng lối đá "chém đinh chặt sắt" để làm nhát chân các cầu thủ Việt Nam. Khemara Angkor viết: "HLV Honda sẽ thu thập các chiêu thức võ thuật từ cả 3 trận đấu trước để sử dụng đối phó với các cầu thủ Việt Nam".


Tài khoản Aey Ny Kps viết: "Các chàng trai hãy dắt tay người hàng xóm Việt Nam cùng về nhà nào". CĐV Sen Monorom cũng kêu gọi: "Không có gì vui hơn khi chúng ta được về nước cùng với Việt Nam. Hãy cố lên các cầu thủ Campuchia".


Nhiều cổ động viên Campuchia cũng dự đoán tỉ số trận đấu. Keo Jackson dự đoán: "Campuchia sẽ thắng Việt Nam 2-0". CĐV Seth Vichet tỏ ra khiêm tốn khi viết: "Campuchia chỉ cần thắng Việt Nam 1-0 là đủ rồi".


Viết bài: Quốc Thắng

Cập Nhật: #VinhTiên

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam