Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
| 29/12/2021, 09:57 am |

Chàng kỹ sư tin học mê chạy bộ


Đối với nhiều người, việc kết hợp công việc với niềm đam mê cá nhân có thể trở thành một thách thức. Tuy nhiên, đối với chàng kỹ sư tin học tài năng này, việc mê chạy bộ đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày.



Anh Nguyễn Tôn Viễn - kỹ sư phần mềm tại TP.HCM, luôn rất tận tâm với công việc của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những dự án phức tạp và thời gian làm việc kéo dài, anh vẫn dành chút ít thời gian mỗi ngày để vận động bằng việc chạy bộ. Điều này giúp anh giải tỏa stress, tăng cường sức khỏe và tinh thần để tiếp tục hoàn thành tốt công việc hàng ngày.


Với niềm đam mê chạy bộ, anh Viễn đã tham gia nhiều giải marathon ở các tỉnh thành. Đây không chỉ là cách để rèn luyện bản thân mà còn giúp anh có thêm nhiều nguồn động viên và những mục tiêu mới trong cuộc sống. Việc duy trì cân bằng giữa công việc và sở thích cá nhân như chạy bộ không chỉ giúp anh trở thành một người mẫu trong công việc mà còn là nguồn động viên cho những ai đang muốn theo đuổi niềm đam mê của mình.



Chia sẻ về thời gian tập luyện của mình, anh cho biết:


“Vì tính chất công việc thường hay thức khuya, buổi sáng cần ngủ đủ giấc, nên tôi chọn tập luyện thể thao vào buổi chiều tối. Mỗi tuần tôi dành 4-5 buổi tập, ban đầu chỉ chạy nhẹ, tốc độ chậm, để xương cốt quen dần với cường độ tập luyện. Sau một thời gian tôi tăng dần cường độ lên, nhưng cũng không quá cao để cơ thể không quá tải.


Với những người làm công việc văn phòng, thời gian ngồi ghế, ngồi máy tính nhiều như tôi, thì chạy bộ giúp tôi hạn chế được rất nhiều bệnh văn phòng, điển hình là trước đây tôi bị Thần Kinh Tọa, từng đi điều trị các nơi một thời gian nhưng không khỏi. Sau này khi quen dần với chạy bộ, sau 2 năm tôi chưa từng thấy bệnh tái phát nữa.


Mọi người nếu có thể hãy phân bổ thời gian giữa công việc và tập luyện thể chất. Chúng ta nếu không có sức khỏe thì sẽ không làm được bất kỳ việc gì.”


Chàng kỹ sư tin học này đã chứng minh rằng, việc theo đuổi đam mê không những không ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn giúp cải thiện cuộc sống một cách toàn diện. Anh Viễn là minh chứng sống cho việc rằng, khi yêu thích điều gì đó và dồn hết niềm đam mê vào đó, chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


Cảm ơn anh Nguyễn Tôn Viễn đã chia sẻ và truyền cảm hứng đến mọi người!

Phan Ngọc
« Quay lại

BÌNH LUẬN



 TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT
© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam