Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
Ngày 9-8, Công an tỉnh Bình Phước cho hay đang chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh clip người mặc sắc phục công an đánh người.

Dân mạng tròn mắt trước bộ ảnh ông địa chuẩn soái ca sáu múi

Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Giữ chút gì rất Huế...

Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

Nhà hàng sinh thái Vườn Thư Giãn đậm chất làng quê giữa lòng Sài Gòn

Nhà hàng sinh thái Vườn thư giãn là điểm đến được yêu thích ở Sài Gòn nhờ không gian đậm chất làng quê, vừa mộc mạc bình yên, vừa êm đềm thư thái.

Có ý nghĩ tà dâm thì đã phạm tội chưa? Rất nhiều người đã nhầm

Nhiều người cho rằng khi chỉ mới có ý nghĩ dâm dục mà không thực hiện hành vi đó thì không sao; không làm sẽ không có tội, hoặc tội nhẹ. Nhưng 3 câu chuyện dưới đây sẽ chứng minh rằng điều này là hoàn toàn sai…

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Quy tắc ‘7 không trách con’ của cổ nhân, cha mẹ nhất định thọ ích

Hy vọng khi đọc xong bài viết này, mỗi bậc làm cha làm mẹ trong chúng ta, đều phải nhìn nhận lại xem, cách thức chúng ta nuôi dạy con đã đúng chưa.

Phúc lộc một đời đều đã định, giàu sang quá phận cũng nguy nan

Người xưa nói: Quân tử ái tài, thủ chi hữu đạo. Câu này nghĩa là người quân tử (người nhân đức) chỉ nhận tiền tài kiếm được bằng đạo nghĩa chân chính, không ham thích tài sản bất nghĩa.

© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam