Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        

Nam ca sĩ Ngô Quốc Linh, một người con của xứ Huế, đã qua đời chiều ngày 11-12, sau một thời gian điều trị COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á (TP.HCM).


🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

🔴 Xôn xao vụ giảng viên đại học gạ sinh viên vào khách sạn để dạy kèm

Giảng viên của một trường đại học tại Hà Nội bị tố cáo gạ gẫm nữ sinh vào khách sạn để... dạy kèm. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Vợ làm chồng thét lên vì thử "đổi gió" cách yêu trong dịp giãn cách

Muốn thay đổi cho đỡ chán, đôi vợ chồng trẻ ở Hà Nội đã thử quan hệ đường miệng. Tuy nhiên, đang đến cao trào thì người chồng kêu thét lên vì đau và thủ phạm là mắc cài niềng răng của vợ.

TP.HCM: Hàng quán đông đúc bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người

Mặc dù UBND TP.HCM đã ra văn bản cấm tụ tập quá 30 người nhưng nhiều quán nhậu, quán cà phê trên đường Hoàng Sa, bờ kè Thanh Đa (Q.Bình Thạnh)… vẫn đông nghịt người.

Phải ra khỏi nhà khi ‘hung thần karaoke’ xuất hiện

Sau khi cố gắng "bao dung", “Tết mà, bỏ qua” mấy ngày trời, tối mùng 6, cả nhà tôi chịu hết nổi phải khóa cửa lang thang ra đường vài tiếng đồng hồ.


Xôn xao kẻ giả danh thầy chùa ăn thịt chó, nuốt sống 20 trứng vịt lộn ‘Thích Tâm Phúc’

Danh xưng Thích Tâm Phúc là do người này tự đặt, tự xuống tóc và không phải là tu sĩ của Phật Giáo’ – đó là khẳng định Thượng tọa Thích Chân Tính, trụ trì chùa Hoằng Pháp (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Làm 'chuyện ấy' với tư thế 'độc, lạ', 2 nam giới phải mổ cấp cứu vì bị gảy gập góc

Hai nam giới 32 và 36 tuổi được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mổ cấp cứu do dương vật tổn thương sau quan hệ tình dục.


© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam