Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        

Tổng Giám đốc Công ty Sài Gòn - Đại Ninh Nguyễn Cao Trí bị khởi tố, bắt tạm giam vì chiếm đoạt 40 triệu USD của bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.


Chiếm 40 triệu USD của bà Trương Mỹ Lan, đại gia Nguyễn Cao Trí bị bắt

Tổng Giám đốc Công ty Sài Gòn - Đại Ninh Nguyễn Cao Trí bị khởi tố, bắt tạm giam vì chiếm đoạt 40 triệu USD của bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Giá nhà tăng mạnh ở Canada, lạm phát kỷ lục tại Mỹ và Đức

Giá nhà ở Canada tăng kỷ lục 20%; chỉ số giá tiêu dùng ở Mỹ tăng 8,5%, mức cao nhất trong hơn 40 năm. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tăng chóng mặt ở Đức do nước này đang trải qua mức lạm phát cao nhất trong 4 thập kỷ.

🔴 Sẽ đưa số đẹp lên sàn đấu giá tài sản

Nhân vụ đấu giá đất tỉ đô ở Thủ Thiêm, rồi phương án đấu giá biển số xe được bàn trở lại, có nhiều tranh luận xung quanh biển số, như có thật số đẹp mang lại may mắn để phải tốn kém có được số đẹp?

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị: Bất động sản có biến động nhưng đã dần ổn định

Theo Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, thị trường bất động sản quý I/2021 đã có những biến động cục bộ, nhưng đã dần ổn định trở lại.

Gái xinh Hà Nội thu nhập 330 tỷ đồng/năm nhờ viết phần mềm cho Google Play và App Store

Một cá nhân có hộ khẩu tại Cầu Giấy nhờ viết phần mềm đăng tải trên Google Play và App Store đã có tổng thu nhập 330 tỷ đồng trong năm 2020. Cô gái này sinh năm 1992, vừa nộp thuế 23 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Kim bị truy nã

Phạm Nhật Vinh, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Kim, bị truy nã do "đã bỏ trốn khi bị phát hiện sai phạm" trong việc bán 9 triệu cổ phần của Sadeco.

Giá vàng lại bật tăng thẳng đứng

Sáng nay 14/8, giá vàng SJC bật tăng mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng, lên sát mốc 58 triệu đồng/lượng. Theo đó, biên độ giá vàng mua vào - bán ra cũng được nhà vàng nới lên gần 3 triệu đồng/lượng.

© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam