Hotline: 0989.000.000    |   Liên hệ        
Xác định Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát - Trương Mỹ Lan có hành vi chiếm đoạt hơn 304.000 tỉ đồng, gây thất thoát hàng trăm tỉ, cơ quan điều tra đã kê biên hàng loạt du thuyền, ôtô và bất động sản.

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn gửi ‘tâm thư’ đến chủ nợ, cam kết khởi động lại các dự án

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn đã gửi thư đến các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, cho biết ‘đang thực hiện tất cả các biện pháp có thể để thực hiện nghĩa vụ của mình với trái chủ’.

Resort xây dựng 'chui' ở Phan Thiết đập bỏ phần lấn biển

Ngày 11-12, ông Lê Văn Chơn - phó chủ tịch UBND TP Phan Thiết - cho biết chủ đầu tư resort Hải Âu đang khắc phục, đập bỏ phần diện tích nhà hàng lấn ra biển ở phường Hàm Tiến.

Thị xã Lagi chuẩn bị gì trước thềm lên thành phố?

Được xem là địa bàn quan trọng phát triển kinh tế phía Nam của tỉnh và được phê duyệt quy hoạch trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, Thị xã La Gi đã và đang 'thay da đổi thịt' để hoàn thiện các mục tiêu xứng tầm đô thị hạt nhân của Bình Thuận.

Một lô đất Thủ Thiêm đấu giá đã có chủ, mua 3.820 tỉ đồng

Lô đất mang ký hiệu 3-5 thuộc khu chức năng số 3 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm rộng hơn 6.446 m2 đã được bán đấu giá thành công với mức giá 3.820 tỉ đồng, gấp 6,6 lần giá khởi điểm. Đã có 130 lượt trả giá của 21 khách hàng.

🔴 Bán nhà đất vị trí đắc địa mặt tiền Đại lộ Hùng Vương TP Phan Thiết

Công ty Cổ phần định giá thị trường định giá cho lô đất 13 TỶ 900 triệu đồng. *GIA ĐÌNH CẦN TIỀN BÁN GẤP VỚI GIÁ SIÊU RẺ chỉ với 11 tỷ 999 triệu đồng (Mười một tỷ chín trăm chín mươi chín triệu đồng) giá bán có thương lượng đến quý khách đầu tư sinh lợi!

Tranh chấp cho thuê mặt bằng: Dịch COVID-19 là sự kiện bất khả kháng?

Do dịch COVID-19, nhiều tỉnh thành áp dụng chỉ thị 16 khiến nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ phải tạm ngừng hoạt động. Lúc này, chi phí thuê mặt bằng, nhân công… trở thành gánh nặng của doanh nghiệp, dẫn tới nhiều tranh chấp phát sinh.

Cho thuê Biệt thự đẹp view biển 1.552m² phố đi bộ Mũi Né

Biệt thự Resort Salina Resort vị trí đẹp trong lòng phố đi bộ ven biển đường Nguyễn Đình Chiểu dài 6km, còn gọi là Phố Tây Mũi Né, du khách nước ngoài thường xuyên lưu trú sinh hoạt nghỉ dưỡng dài ngày là nơi ăn uống, vui chơi giải trí nhộn nhịp hằng đêm như Phố Tây Phạm Ngũ Lão - Sài Gòn.



© Copyright 2020 Kinhtesaigon.net, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Kinhtesaigon.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam